Sống khỏe mạnh và hạnh phúc tại Vinhomes Đỗ Đức Dục

Sống khỏe mạnh và hạnh phúc là nhu cầu của con người hiện đại. Cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu sống này lại càng tăng cao. Hiểu rõ được điều đó, Vingroup đã kiến tạo nên khu đô thị Vinhomes Đỗ Đức Dục thỏa mãn mọi tiêu chí của quý khách hàng. Với thiết kế thông minh cùng chuỗi tiện ích sẵn có, chung cư Vinhomes Đỗ Đức Dục hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống khỏe mạnh và bền vững cho các cư dân.

Luôn chú trọng và không gian tốt cho sức khỏe

Không gian sống luôn là tiêu chí hàng đầu mà chủ đầu tư Vingroup chú ý khi xây dựng các khu đô thị, Vinhomes Đỗ Đức Dục cũng không nằm ngoài tiêu chí đó. Tại chung cư Vinhomes Đỗ Đức Dục, các cư dân hứa hẹn được sống trong một môi trường vô cùng trong lành và bảo vệ cho sức khỏe.

Dự kiến được thiết kế như một khu đô thị xanh hiện đại, chung cư Vinhomes Đỗ Đức Dục có mật độ xây dựng khá thấp, phần lớn diện tích dự án được sử dụng xây dựng cảnh quan và cây xanh. Toàn bộ dự án được bao phủ bởi hệ thống cây xanh dày, trải khắp các phân khu mang đến không gian vô cùng trong lành. Sống tại dự án các cư dân không cần lo lắng về khói bụi, ô nhiễm hay tiếng ồn mà được tận hưởng một cuộc sống an lành và bình yên nhất. Đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì cuộc sống tại Vinhomes Đỗ Đức Dục càng trở nên lý tưởng. Không gian riêng tư và bảo vệ sức khỏe sẽ giúp các cư dân tận hưởng cuộc sống.

Sống khỏe tại Vinhomes Đỗ Đức Dục

Hình ảnh minh họa

Tiện ích y tế luôn sẵn có tại Vinhomes Đỗ Đức Dục

Với quan niệm sức khỏe là nền tảng hạnh phúc, tại các dự án của Vingroup luôn có sẵn các tiện ích y tế và chăm sóc sức khỏe cho các cư dân đảm bảo mang đến một cuộc sống khỏe mạnh nhất. Cũng như những dự án trước đây của chủ đầu tư, Vinhomes Đỗ Đức Dục hứa hẹn sẽ có một bệnh viện Vinmec đẳng cấp với hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng các y bác sỹ với trình độ chuyên môn cao, đây sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe, thăm khám và điều trị cho các cư dân tại dự án. Không phải mất công di chuyển xa xôi hay phải chờ đợi tại các bệnh viện lớn, các gia đình sẽ được kiểm tra sức khỏe định kỳ. Các bác sỹ cũng sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích để đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh nhất cho cư dân.

Bên cạnh đó, nhờ vị trí đắc địa mà dự án còn được thừa hưởng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp trong khu vực trong đó có cả tiện ích y tế. Từ khu dự án có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt những bệnh viện lớn như bệnh viện 198, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện 103… đem lại sự tiện lợi nhất cho cuộc sống của các cư dân.

Với môi trường sống an toàn và an lành cùng hệ thống tiện ích y tế luôn sẵn có, chung cư Vinhomes Đỗ Đức Dục chắc chắn sẽ đem đến một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc nhất cho các gia đình.

Hiện tại dự án đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ để có thể ra mắt và mở bán Mở bán chung cư Vinhomes Đỗ Đức Dục        trong thời gian sớm nhất!